Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

tác trong văn phòng của chúng tôi, với đội ngũ chuyên gia tư vấn, nhà thầu xây dựng, và quan trọng nhất, các chủ sở hữu


Chứng chỉ và giải thưởng
California Kiến trúc sư được cấp phép, thành viên của AIA, Certified Specialist Công trình Xanh
Xin lưu ý rằng chúng tôi cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất của chúng tôi chủ yếu trên các đảo Tây, Hudson và khu vực St-Lazare, Ville St-Laurent và TMR. Veuillez noter que nous dịch vụ offrons nos principalement au Banlieue de l'Ouest incluant Hudson, St-Lazare, Ville St-Laurent et Ville Mont-Royal.

Chứng chỉ và giải thưởng
Best of Houzz 2015
Best of Houzz 2014
Best of Houzz 2013
Best of Houzz 2012
Chứng chỉ và giải thưởng
NKBA CKD
2014 Giải thưởng Prism
2013 Chữ ký giải thưởng thiết kế Kitchens & Baths
2007, 2008, 2009, 2010 New England NARI giải thưởng Coty
2007 Chữ ký giải thưởng thiết kế Kitchens & Baths
2007 Best of Boston
2007 Chữ ký giải thưởng thiết kế Kitchens & BathsStudio S Squared Kiến trúc, Inc được thành lập trên niềm tin rằng sự tham gia của khách hàng và một mối quan hệ tích cực là chìa khóa cho một dự án thành công, và chúng tôi cam kết một cách tiếp cận nhóm theo định hướng trong tất cả các giai đoạn của quá trình thiết kế. Chúng tôi tin vào giá trị của sự hợp tác trong văn phòng của chúng tôi, với đội ngũ chuyên gia tư vấn, nhà thầu xây dựng, và quan trọng nhất, các chủ sở hữu.

Kinh nghiệm thực tế của chúng tôi bao gồm toàn bộ quang phổ của các dự án, từ remodels thương mại nhỏ để các trường lớn của công ty, từ ngôi nhà gia đình duy nhất để nhà nhiều gia đình. Các chủ đề phổ biến trong các tòa nhà của chúng tôi là niềm tin rằng kiến ​​trúc có th nâng tinh thn, và nhng mi quan hệ tuyệt vời làm cho kiến ​​trúc tuyt vi nht có th.
Trao giải thưởng dịch vụ đầy đủ công ty thiết kế nội thất tạo KIỂU DÁNG mà làm cho một sự khác biệt. Nội thất vượt thời gian mà nói duy nhất của mỗi khách hàng cá nhân, từ việc xây dựng mới và thiết kế thân thiện với môi để nâng cấp và sinh hoạt cao cấp đang hoạt động. Có xác nhận của bang New Jersey.

Michael Abrams tạo ra các giải pháp thiết kế khách hàng cụ thể vượt thời gian phản xạ của sự cống hiến sâu sắc của mình để làm đẹp, thoải mái và nhà. Dựa vào kinh nghiệm đáng kể của mình và nung chảy kiến ​​thc ngh thuật và kiến ​​trúc có tính thm m sâu sc cá nhân ca mình, Michael to ni tht làm mi được thc s truyn cm hng cho khách hàng. Giáo dc ca Michael trong c ngh thut và kiến ​​trúc cũng như kinh nghim ca công ty rng ln ca mình trong vic quản lý có hiệu quả mọi khía cạnh của một dự án đặt ông ngoài thiết kế nội thất khác. Hoạt động thành công trong hơn một thập kỷ, đầy đủ dịch vụ của mình, thực hành dân cư cao cấp đã hoàn thành dự án trong suốt Chicago và trên toàn quốc, trong đó có New York, Miami và Palm Springs. Michael Abrams chuyên dịch vụ thiết kế truyền thống cũng như các dự án chìa khoá, luôn luôn đặt mục tiêu và mục tiêu khách hàng của ông 'đầu tiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét