Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Palladio Awards ('14, '07, '05), Hiệp hội Quốc gia của Kiến trúc sư đăng ký ('13), PA Hội Kiến trúc sư Thành ('13. '12, '11, '10, '09, '08), AIA Philadelphia Giải thưởng ('12), AIA dự án nhỏ giải thưởng ('08), Bảo tồn Alliance cho Greater Philadelphia ('10).


Chứng chỉ và giải thưởng
Palladio Awards ('14, '07, '05), Hiệp hội Quốc gia của Kiến trúc sư đăng ký ('13), PA Hội Kiến trúc sư Thành ('13. '12, '11, '10, '09, '08), AIA Philadelphia Giải thưởng ('12), AIA dự án nhỏ giải thưởng ('08), Bảo tồn Alliance cho Greater Philadelphia ('10).
Chứng chỉ và giải thưởng
Giải thưởng cho phim hay nhất Chrysalis nhà ngoài 2012Kemp sảnh Studio chuyên kiến trúc nhà ở và nội thất với một tập trung vào thiết kế sạch sẽ và phong cách cổ điển. Chúng tôi tạo ra những không gian truyền cảm hứng cho cuộc sống của khách hàng. Chúng tôi đã hoàn thành công việc trên khắp nước Mỹ và thành công dẫn khách hàng của chúng tôi thông qua việc thiết kế và xây dựng toàn bộ quá trình. Cách tiếp cận của chúng tôi là toàn diện, bao gồm tất cả các khía cạnh của ngôi nhà. Gọi cho chúng tôi để trò chuyện về dự án của bạn. Chúng tôi thích nói chuyện thiết kế!

dịch vụ cung cấp
Kiến trúc, quy hoạch chiến lược, giải pháp sáng tạo, lập ngân sách, nội thất

khu vực Phục vụ
Để thưởng thức các nhà tinh tế nhất với những cái chạm của các thiên thần chỉ cần liên hệ với chúng tôi và chúng tôi sẽ giải thích chi tiết tất cả các khía cạnh khác nhau của nhận được một ngôi nhà đẹp vượt thời gian với những vật liệu tốt nhất thế giới này đang mang lại cho chúng ta, và mới nhất của bất kỳ và tất cả tương lai của mình .

Nổi bật trên Best of South Florida như hầu hết các nhà thiết kế nội thất bền vững ở Miami.

Dịch vụ cung cấp
Cao cấp hiện đại - Miami dịch vụ thiết kế nội thất đương đại và trang trí của trang phục dân cư và thương mại.

Hoàn thành dịch vụ thiết kế nội thất chìa khóa trao tay.

Hơn 26 năm tạo sang trọng kiểu dáng nội thất trong các khu phố độc nhất South Florida như Miami, Indian Creek, đảo Fisher, Bal Harbour, Sunny Isles ..


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét