Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Beach, Đảo Star, Brickell, Coral Gables, Gables bởi biển và nhiều thành phố khác ở các bang khác nhau trên khắp Hoa Kỳ và các nước khác.


J Design Group - Contemporary Miami thiết kế và trang trí nội thất Công ty, Toàn bộ hiện đại của nghệ thuật gói chìa khóa trao tay cao cấp. Quy hoạch không gian, ánh sáng, âm thanh, quản lý dự án ... .Top nội thất thiết kế Firm tại Miami.
Hơn 26 năm tạo sang trọng kiểu dáng nội thất trong các khu phố độc nhất South Florida như Miami, Indian Creek, đảo Fisher, Bal Harbour, Aventura, Key Biscayne, Brickell Key, South Beach, Sunny Isles, Pinecrest, Đảo Williams, Golden Beach, Đảo Star, Brickell, Coral Gables, Gables bởi biển và nhiều thành phố khác ở các bang khác nhau trên khắp Hoa Kỳ và các nước khác.

Trang chủ - Nhà, sự khác biệt lớn, chúng tôi cam kết mang đến ngôi nhà của bạn đến một trạng thái ấm áp của các nhà nghệ thuật không chỉ của chúng tôi thành công nhất, nhiều giải thưởng chuyên môn nhưng nó là niềm đam mê không ngừng của chúng tôi để mang lại cho bạn sự mới nhất và thiết kế nội thất mouthwatering vượt thời gian nhất ambiances cho bạn và những người thân yêu của bạn để thưởng thức ngay bây giờ và trong nhiều năm tới.
Nếu ngôi nhà của bạn là lớn hay nhỏ, nó không quan trọng, điều quan trọng là mỗi tuyệt duy nhất mang đến cho bạn sự an tâm, hạnh phúc, sự hài lòng, và làm cho bạn cảm thấy tự hào là có.
Các thiết kế nội thất của nhà bạn phải chảy với thời gian bạn đã chọn và nó phải là một yếu tố WOW trong tất cả hội nhập của ambiances. Chúng ta cần phải nhận thức được có tốt nhất là những gì mang lại cho chúng tôi những người giỏi nhất, tốt nhất luôn luôn làm cho chúng ta cảm thấy tốt và tốt là yếu tố quan trọng nhất để giữ chúng ta khỏe mạnh, hạnh phúc và thịnh vượng, phút sau phút và thiết kế nội thất ngôi nhà của chúng tôi đang không ở trong bất kỳ cách nào ngoại lệ, nó phải được hòa bình, tốt đẹp, hài hòa, và bất kỳ và tất cả bạn bè và gia đình của chúng tôi sẽ có thể cảm thấy sự yên tĩnh của ambiances và họ sẽ có thể nhận ra những nét đặc biệt và sang trọng mà bất kỳ và tất cả ambiances đang mang lại cho từng thời điểm, một cách dễ dàng và liên tục.

Tôi làm việc với các chủ nhà là những người chuyên gia bận rộn ngày làm việc dài hoặc chạy những đứa trẻ của họ đến nhiều hoạt động và không có giờ để chi tiêu tại các showroom. Họ đã cố gắng làm việc với kiến trúc sư và là choáng ngợp khi chúng được gửi đến lựa chọn vật liệu riêng của họ hoặc họ thất vọng khi họ không thể đọc được bản vẽ của họ hoặc hình dung mới nhà bếp và phòng tắm remodel của họ. Thông thường, họ đang cố gắng để làm cho các quyết định đầu tư có trách nhiệm nhưng đang bí mật lo lắng họ có thể có những lựa chọn họ quyết định họ không thích cho đến khi quá muộn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét